Translator: Nhật _ Anh: arisu_chan

       Anh _ Việt: Kisa

Beta: Gem

Kisa: Keito thân mến, cưng có vì không muốn Hikka ghen mới nhấn mạnh thì cũng vô ích thôi. Dù là giống đực hay cái cứ gần cưng tầm mét là sẽ bị thiêu đó a~~~ Mà~~~Hikka ghen thì sao ta~~~ có *beep* *beep* không ta~~~

Gem:Dừng…Đổi chủ đề, đổi chủ đề,tiếp tục…

Chuyện gì đã xảy đến với Okamoto-kun trong Summary?

Yabu: (Nhặt pin ??? và làm cho nó đứng thẳng) Hãy quyết định người kể trước từ vị trí mà đầu pin hướng tới. Anh bắt đầu đây… Chuẩn bị… (chỉ vào Keito)  Được rồi mời KEITO.

Keito: Ừm, nếu là về em dạo gần đây thì…

Yamada: Chuyện gì đã xảy ra? OoO Kisa: bạn ý đang định kể mà Ryo, cưng thật là, cứ chặn họng người khác. Chẳng ai cũng cưng chiều được như Yuto nhà cưng đâu nha.

Keito: Tớ đã ăn một cái bánh pizza kì lạ. Nó cực ngon luôn!

Yabu: Pizza gì vậy? Pizza gì vậy?

Keito: Nó chỉ là bánh pizza bơ cùng với miso * Miso: là một loại gia vị của Nhật, giống như tương của Việt Nam* nhưng mà em chưa bao giờ nghĩ miso lại ngon như vậy với pizza cả.

Yamada: Cậu nghiêm túc đấy chứ? Nó được kết hợp thế nào nhỉ? Từ tất cả những loại pizza cậu từng ăn, cậu sẽ xếp loại pizza này đứng thứ bao nhiều?

Yabu: Câu hỏi linh tinh (cười lớn) Em đã ăn nó với ai?

Keito: Vài cậu bạn (Haha tại sao cậu ấy phải nhấn mạnh đó là con trai nhỉ?)

Kisa: Keito thân mến, cưng có vì không muốn Hikka ghen mới nhấn mạnh thì cũng vô ích thôi. Dù là giống đực hay cái cứ gần cưng tầm mét là sẽ bị thiêu đó a~~~ Mà~~~Hikka ghen thì sao ta~~~ có *beep* *beep* không ta~~~

Gem:Dừng…Đổi chủ đề, đổi chủ đề,tiếp tục…

Yamada: Woah, nhưng thẳng thắn mà nói, với miso thì… Tớ không thực sự…

Kisa: Bản E là với bơ nhưng hơi vô lí mà miso hợp hơn nên ta sửa lại a~

Yabu: Anh cũng vậy. Anh thích pizza bơ với xì dầu, mà, với cậu nhóc này, cả phong cách Mỹ và Nhật Bản kết hợp nên anh cho rằng nó cũng đúng thôi (cười to).

Yamada: Lần sau mình hãy cùng đi nữa. Được rồi, Yabu!!!

Yabu: Anh đã mua một cây ghita!

Yamada: Anh đã chơi nó tại Summary nhỉ~

Yabu: Chuẩn luôn. NÓ QUÁ ĐÃ. Ngay cả khi ở nhà, anh cũng chơi nó.

Yamada: Tại Summary, phòng của 7 cũng như một thiên đường ghita vậy. (chỉ vào Keito) Cậu ấy luôn chơi nó và thỉnh thoảng, Yuto cũng chơi nữa.

*tiếng lòng Yamada: mình thích Yuto đàn hơn cơ*

Kisa: Heo béo, Keito cưng mới là đệ nhất nhé hahahahahah.

Yabu: Và thỉnh thoảng anh sẽ hét “Ồn ào quá đấy!!” từ phòng bên cạnh

Kisa: anh phải để các pé thể hiện tài năng chớ *chớp chớp*

Yamada: HAHAHA

Yabu: Tiện đây nhắc đến Summary, Keito đã trở nên rất グフグフ sau khi cậu ấy được khen về bước nhảy của mình.

* Bạn Arisu để vậy nên Kisa hổng biết dịch thế nào nha, các bạn trẻ đọc tiếp phần sau và tự suy đoán về trạng thái của Keito cưng nha. Mà nếu nàng nào hỉu thì pm nhé*

Gem:Chắc là, phởnđấy…

Yamada: đúng vậy, đúng vậy.

Yabu: Cậu ấy đã được khen là: “ Cuối cùng cậu cũng đã tiến bộ được đến trình độ này.”

Keito: Sau khi nghe xong, ngay sau đó, em đã quên hết tất cả bước nhảy mình vừa học được. (cười to)

Yamada: Khi nhạc được thêm vào, cậu ấy sẽ nói: “ Ah~ Tớ biết tất cả bước nhảy”

Yabu: em đấy, đã bao lâu kể từ khi chúng ta mới ra mắt nhỉ ( cười tươi)

Kisa: anh (già) cả đang hoài niệm a~~~

Điều gì khiến cho Yamada thấy xấu hổ trước Yabu?

Yabu: Yamada? Dạo gần đây đã xảy ra chuyện gì? Câu chuyện về mối quan hệ liên quan cũng được nữa đó~!

Yamada: Câu chuyện về mối quan hệ liên quan?!?!

Kisa: ta cũng hông có tủng a~~~ Khó hiểu muốn chết!!!!

Keito: Những chuyện kiểu: “ Tại sao các cô gái O_O”

Yamada: Ah~ Nhưng chuyện này không liên quan đến con gái đâu, nó thiên về những khía cạnh khó chịu của con người hơn. Tớ chỉ gửi mail nếu như nó liên quan đến công việc thôi.

Keito: Kiểu người mà: “ Nếu tôi không hứng thú về nó, tôi sẽ trả lời” á?

Yamada: CHUẨN, cậu đúng đấy. Có khá nhiều lúc như vậy không phải sao???

Kisa: chỉ có anh là bị sủng đến hư thôi.

Keito: Cũng chẳng có nhiều lằm đâu.

Yabu: Chẳng ổn tí nào… Sau đó?

Yamada: Nó chỉ như vậy thôi.(cười)

Yabu: Chuyện quái gì vậy nè?  Dạo này anh khá là mê phòng xông hơi.

Keito: Nếu là phòng tắm hơi thì gần đây em cũng có đến đó.

Yamada: Em chưa bao h đến phòng tắm hơi cả.

Yabu: Phòng tắm hơi a~ Anh có thể tắm nước lạnh với cảm giác “ Sau khi chảy mồ hôi đến cực độ, mình muốn tắm nước lạnh” Khi nước lạnh bắn vào người anh, lúc đó, cảm giác thật dễ chịu.

Keito: Đó thật sự là cảm giác tuyệt đấy!

Yamada: Tắm nước lạnh, nó thực sự tốt thế sao?

Keito: Tắm nước lạnh phải không? Thông thường cậu chẳng bao giờ tắm nước lạnh phải không? Nhưng mà sau khi xông hơi thì nó thực sự dễ chịu.

Yamada: Hê~ Tớ không phải kiểu có thể ở lâu trong phòng xông hơi nên giới hạn của tớ chắc chắn khoảng 5 phút.

Yabu: Mặc dù anh đã nói khá nhiều thứ về phòng tắm hơi, anh ra khỏi đó sau 3 phút.

Yamada: Ngắn vậy thôi sao (cười to) Hãy cùng đi tắm hơi vào một nào đó nhé!

Kisa: cưng chỉ còn thiếu điều hét lên “Và dĩ nhiên Yuto là người được mời đầu tiên.” thôi nhỉ.

Yabu: Anh cũng muốn đi hát Karaoke.

Yamada: Ế~ Hát trước mặt Yabu khá là xấu hổ.

Yabu: Sao vậy? Chẳng phải lần trước chúng ta đã cùng hát “恋涙” của KINKI KIDS sao ?

Yamada: Đó là bởi vì Yabu-kun hát rất hay… Đó là lí do…

Keito: Tớ cũng vậy~ Cuối cùng thì tớ cũng đã cảm thấy ổn khi đi hát cùng với Hikaru-kun.

Kisa: hắc hắc hắc, lòi đuôi cáo nha Keito. Cưng với Hikka đi hát karaoke, ngồi một phòng lại còn đi có hai mình thôi nha~ Thế lúc ra bạn Hikka không cần phải cõng cưng đấy chứ Muahahahahah.

Gem: Không tốt, lôi kéo người khác vào suy nghĩ đen tối là không tốt…

Yabu: Ngay cả khi anh đi hát karaoke, anh vẫn sẽ rất hưng phấn và tạo ra những tiếng ồn như “WHEE~”

Yamada: Vậy hãy cứ để nó: “うぇーうぇー系” đi! Nếu có thể, hãy thử nhảy Samba chẳng hạn.

Keito: Nhưng mà chúng ta có những sở thích khác nhau trong âm nhạc nhỉ? Tớ thì thích nhạc Anh.

Yabu: Anh thích nhạc Nhật.

Yamada: Đó cũng là điều đáng để cân nhắc (cười lớn) Là Karaoke, tớ sẽ hát nhạc Nhật. Và khi Album của JUMP được phát hành, tớ đã hát từ đầu tiên đến bài cuối cùng.Khi tớ nhìn thấy tên mình tại chỗ mà tên ca sĩ được nhắc đến, sự căng thẳng của tớ càng cao nha~

Yabu: Ah~ Anh biết rồi, vậy nhé, sau khi ba chúng ta kết thúc nhảy samba hát karaoke, hãy cùng đi xông hơi và chảy mồ hôi đến cực độ rồi bay đến vòi hoa sen tắm nước lạnh nhé!!!

Kisa: *lôi lôi kéo kéo Gem* đi nhanh đi nhanh chồng ơi, vợ muốn lắp thêm mấy cái camera ở n cửa hàng karaoke và phòng tắm xông hơi. Còn có, chúng ta đột nhập vào nhà riêng để rình đi a~


About Vũ Thu Ngọc Thạch

Ta không quá khó tính trong truyện dẫn link từ Thanh lâu của ta ra bên ngoài bởi làm vậy chúng ta càng có nhiều khách quan. Thế nhưng nếu có nàng nào muốn dẫn link thì làm ơn báo cho chủ quán là ta biết được cái link ấy sẽ được dẫn trong bài nào, vạ vật rơi rớt ở đâu. Chúng ta vừa có thể nói chuyện làm quen nữa nha. Thỉnh mọi người suy xét hành động trước khi làm. _Tiểu Thu_

Bình luận về bài viết này