Translator: Nhật
_ Anh:
arisu_chan

      
Anh _

Việt: Kisa

Beta:
Gem

LƯU Ý: bản dịch này , ta và
vk ta chỉ làm theo sở thích, phi lợi nhuận nên đề nghị mọi người
không được đem ra ngoài địa bàn lãnh thổ…Nếu như ta phát hiện được
thỳ sẽ không khoan nhượng . Mong các nàng hợp
tác..

Myojo Jan. 2010: Keito Mặc trang phục như
thế này trở nên vô cùng thú vị, nên tôi mang theo cả chiếc ghita.
Từ trước đến nay, tôi đã phải mặc rất nhiều bộ trang phục kì lạ cho
công việc, nhưng bộ đồ để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho tôi thì
chắc chắn là vào khoảng 3 năm trước tại Hyakushiki Ou nơi mà tôi
phải ăn mặc như một nữ sinh trung học.(lol, hóa ra cậu ấy
vẫn nhớ về Chương trình thời trang Shinbuya)
Tôi không
biết liệu nó có hợp với tôi hay không, nhưng Fujigaya-kun của
Kismai có nói: “ Tôi muốn đi chơi với cậu” Cũng khoảng vài ngày
trước, tôi đã mặc một bộ đồ khá kì quái. Chúng tôi đã quyết định
làm một bộ phim chúc mừng cho sinh nhật của bạn tôi. Tôi chỉ đơn
giản là đi hết con đường đến chỗ quay phim cùng các bạn mình trong
trang phục người ngoài hành tinh(cười to). Mà nghĩ về mấy việc đó,
trong ngày Halloween, tôi cũng đã hóa trang như Sentai Hero… Tôi
làm việc đó khá là hào hứng. Tiếp theo, tôi muốn thử nhiều bộ tóc
giả khác nhau. Tôi vẫn chưa tìm ra được kiểu tóc tuyệt nhất nên tôi
sử dụng chúng như sự chỉ dẫn vậy. Nếu mà tôi làm việc với ai đó thì
tôi muốn Chinen ăn mặc như một cô gái để các chàng trai xuất hiện
và bắt chuyện, và sau đó tôi sẽ dừng họ lại. Tôi muốn bộ quần áo
của mình phải giống như một anh chàng cực kì hào nhoáng

(Gem:cái này chắc ông
anh muốn phong cách ha)
????

Arisu: haha, chẳng nhẽ Keito muốn quay
lại với cô bạn gái cũ Chinen sao? XD Thế thì sẽ phải chiến đấu với
Yama-chan đấy!)

Kisa: không
bao giờ tưởng tượng đến Chinen-Yama, 2 uke thì mần nhau thế
nào???Hơn nữa bợn Keito có hình tượng cường thụ điển hình mờ
=3=

Gem:hỉu,,,,,bít
vk khổ r

Bình “loạn” của các thành
viên:

  • Yama-chan: Đây chính là
    Keito người đã đạt đến giới hạn của mình trong việc viết ca khúc.
    Hãy cùng cổ vũ cậu ấy nào!!!
  • Yuya: Đây hoàn toàn là
    không-không! Chắc chắn không! Cái cảm giác sai lệch giữa một nhân
    viên cảnh sát với một cây gita thật là kinh hoàng (cười lớn). Ý tôi
    là, làm gì có nhân viên cảnh sát nào với cái mái tóc dài và nâu ấy,
    đúng không? Sau tất cả thì đó phải là một mái tóc màu
    đen.
  • Yabu-kun: Một viên cảnh sát
    chơi ghita à? (cười to) Không xấu hổ và hòa mình vào diễn xuất với
    đầu ngẩng cao thì cũng đáng được mong đợi đấy.
  • Yuto:
    Đó là một vị cảnh sát đã từ bỏ ước mơ trở thành nghệ sĩ chơi đàn
    ghita.

Kisa: T_T Ôi ôi
bùn wá wóa há há há há
XD

  • Dai-chan: Keito thật mạo
    hiểm,(hay nên dịch:
    Keito, rất nguy hiểm đấy)
    ,
    vì vậy nên đừng chĩa nòng súng vào mặt của em. Nó khiến anh cảm
    thấy lo lắng. Còn về cây đàn ghita thì anh chẳng có gì để nói
    cả.(Tôi rất yêu cách mà Daiki luôn lo lắng cho sự an toàn
    của Keito)

Kisa: còn kisa
thì chỉ thấy moment Daiki/Keito thôi T_T nononono lúc ấy pé cường
dụ ôn nhu dễ thương thụ Keito của mình sẽ lại leo lên làm công cho
mà xem huhuhuhu

Gem:Chồng đã bảo
đừng xúc động mờ  
TT_TT

  • Chii: Bạn không thể trở
    thành một ngài cảnh sát với mái tóc nâu ấy phải không? Tên nhân
    viên cảnh sát phạm pháp kia!!!!
  • Inoo: Trái tim tôi si mê với
    một Keito như vậy!!!

Kisa: Nononono Inoo đừng lầm
đường lạc lối, anh là thụ mờ. hai uke không thể đến được(làm ra trò
trống gì đâu XD) với nhau
đâu.

  • Hikaru-chan: Nếu tôi là một
    tên tội phạm, tôi có tự tin rằng mình chắc chắn sẽ không bị bắt bởi
    tên nhóc cảnh sát này
    đâu. 

Kisa: vậy anh hãy
*beep* nhóc cảnh sát ấy rồi tiếp tục *beep* *beep* để *beep* của
tên ấy là của anh đi
=))

Gem: *trước mắt
đã là một màn hoa hoa lệ
lệ*

About Vũ Thu Ngọc Thạch

Ta không quá khó tính trong truyện dẫn link từ Thanh lâu của ta ra bên ngoài bởi làm vậy chúng ta càng có nhiều khách quan. Thế nhưng nếu có nàng nào muốn dẫn link thì làm ơn báo cho chủ quán là ta biết được cái link ấy sẽ được dẫn trong bài nào, vạ vật rơi rớt ở đâu. Chúng ta vừa có thể nói chuyện làm quen nữa nha. Thỉnh mọi người suy xét hành động trước khi làm. _Tiểu Thu_

Bình luận về bài viết này